Đăng nhập
Đăng kí
Hỏi đáp
Soạn Tin 10 Cánh diều
SOẠN TIN 10 CÁNH DIỀU
Soạn Tin 10 Cánh diều
Chủ đề A: Máy tính và xã hội tri thức
Soạn Tin 10 Bài 1: Dữ liệu, thông tin và xử lí thông tin - Cánh diều
Soạn Tin 10 Bài 2: Sự ưu việt của máy tính và thành tựu của tin học - Cánh diều
Soạn Tin 10 Bài 3: Thực hành sử dụng thiết bị số - Cánh diều
Soạn Tin 10 Bài 4: Tin học trong phát triển kinh tế - xã hội - Cánh diều
Chủ đề B: Mạng máy tính và Internet
Soạn Tin 10 Bài 1: Mạng máy tính với cuộc sống - Cánh diều
Soạn Tin 10 Bài 2: Điện toán đám mây và internet vạn vật - Cánh diều
Soạn Tin 10 Bài 3: Thực hành một số ứng dụng của mạng máy tính - Cánh diều
Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
Soạn Tin 10 Bài 1 Cánh diều: Tuân thủ pháp luật trong môi trường số
Soạn Tin 10 Bài 2 Cánh diều: Thực hành vận dụng một số điều luật về chia sẻ thông tin trong môi trường số
Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
Soạn Tin 10 Bài 1 Cánh diều: Làm quen với ngôn ngữ lập trình bậc cao
Soạn Tin 10 Bài 2 Cánh diều: Biến, phép gán và biểu thức số
Soạn Tin 10 Bài 3 Cánh diều: Thực hành làm quen và khám phá Python
Soạn Tin 10 Bài 4 Cánh diều: Các kiểu dữ liệu số và câu lệnh vào - ra đơn giản
Soạn Tin 10 Bài 5 Cánh diều: Thực hành viết chương trình đơn giản
Soạn Tin 10 Bài 6 Cánh diều: Câu lệnh rẽ nhánh
Soạn Tin 10 Bài 7 Cánh diều: Thực hành câu lệnh rẽ nhánh
Soạn Tin 10 Bài 8 Cánh diều: Câu lệnh lặp
Soạn Tin 10 Bài 9 Cánh diều: Thực hành câu lệnh lặp
Soạn Tin 10 Bài 10 Cánh diều: Chương trình con và thư viện các chương trình con có sẵn
Soạn Tin 10 Bài 11 Cánh diều: Thực hành lập trình với hàm và thư viện
Soạn Tin 10 Bài 12 Cánh diều: Kiểu dữ liệu xâu kí tự - xử lí xâu kí tự
Soạn Tin 10 Bài 13 Cánh diều: Thực hành dữ liệu kiểu xâu
Soạn Tin 10 Bài 14 Cánh diều: Kiểu dữ liệu danh sách - Xử lí danh sách
Soạn Tin 10 Bài 15 Cánh diều: Thực hành với dữ liệu kiểu danh sách
Soạn Tin 10 Bài 16 Cánh diều: Kiểm thử và gỡ lỗi chương trình
Soạn Tin 10 Bài 17 Cánh diều: Thực hành lập trình giải bài toán trên máy tính
Soạn Tin 10 Bài 18 Cánh diều: Lập trình giải quyết bài toán trên máy tính
Chủ đề G: Hướng nghiệp với tin học
Soạn Tin 10 Bài 1 Cánh diều: Nhóm nghề thiết kế và lập trình
Soạn Tin 10 Bài 2 Cánh diều: Dự án nhỏ: Tìm hiểu về nghề lập trình web, lập trình trò chơi và lập trình cho thiết bị di động
Chủ đề A(cs): Máy tính và xã hội tri thức
Soạn Tin 10 Bài 1 Cánh diều: Hệ nhị phân và ứng dụng
Soạn Tin 10 Bài 2 Cánh diều: Thực hành về các phép toán bit và hệ nhị phân
Soạn Tin 10 Bài 4 Cánh diều: Số hóa hình ảnh và số hóa âm thanh
Soạn Tin 10 Bài 3 Cánh diều: Số hóa văn bản
Chủ đề E(ict): Ứng dụng tin học
Soạn Tin 10 Bài 1 Cánh diều: Tạo văn bản tô màu và ghép ảnh
Soạn Tin 10 Bài 2 Cánh diều: Một số kĩ thuật thiết kế sử dụng vùng chọn, đường dẫn và các lớp ảnh
Soạn Tin 10 Bài 3 Cánh diều: Tách ảnh và thiết kế đồ họa với kênh alpha
Xem thêm các chủ đề liên quan
Trắc nghiệm Tin 10 có đáp án Kết nối tri thức
Trắc nghiệm Tin 10 có đáp án Cánh diều
Sơ đồ tư duy Tin học 10
Trắc nghiệm Tin 10 có đáp án - Sách mới
Tóm tắt lý thuyết Tin 10 ngắn gọn Kết nối tri thức
xem thêm
Góc Văn Chương - Toploigiai.vn
Đặt câu hỏi